Hôm nay :

Hotline: 1900636120 - 0972396247


Đối tác

  • Vietcombank
  • Young chain
  • master card
  • vietcombank
  • vietinbank
  • bidvbank
  • Thế giới cửa
  • Long Jing
  • sacombank
  • eximbank
  • scbbank
  • scbbank
  • vietcapitalbank
Đồng phục Bình Dương Đồng phục giá rẽ Đồng phục áo thun Đồng phục công sở Quà tặng cho doanh nghiệp Kính mắt thời trang Thời trang giá sĩ


 [tintuc] 
Một mẫu áo lớp hoàn hảo không thể vắng mặt các câu slogan cực chất. Slogan là một trong những yếu tố tạo nên cá tính của áo đồng phục lớp, là thương hiệu riêng và cá tính riêng của tập thể. Slogan hay không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho mẫu áo mà thông qua đó còn truyền tải được thông điệp đến với mọi người. Mỗi tập thể sẽ sở hữu những câu slogan không giống nhau. Đặc biệt, điều này càng được thể hiện rõ hơn ở các lớp chuyên. Hãy cùng chúng tôi khám phá slogan áo lớp chuyên toán để xem có những điều thú vị nào nhé!

1. Một số slogan áo lớp chuyên toán cực chất

QT 3,14 = Cutie pie

Không xa lạ với số Pi 3,14 nhưng ít ai biết đến tên đầy đủ của con số “thần thánh” này khi đọc đầy đủ lại dễ thương đến thế. Với màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng cùng với con số Pi quen thuộc này, slogan đậm chất toán cho áo đồng phục chuyên toán này sẽ giúp áo lớp của bạn trở nên ấn tượng đến bất ngờ.

Math = Make a true horizon

Math = Make a true horizon có nghĩa là “Toán học đã tạo nên một chân trời thực sự”. Đây là một trong những câu slogan nhận được sự quan tâm từ phía các bạn học sinh chuyên Toán.  

CLGT -  Cả lớp giỏi Toán

Khẩu hiệu dành cho áo lớp vừa chất vừa độc không phải ai cũng nghĩ ra. Chỉ sử dụng chữ cái đứng đầu của “cả lớp giỏi toán” là bạn đã có ngay slogan áo lớp toán ấn tượng cho việc thiết kế áo lớp của mình rồi đấy nhé!

Math is sexy make it people crazy

Slogan “Math is sexy make it people crazy” có ý nghĩa dập tắt mọi định kiến về sự khô khan của các môn tự nhiên.

Bên cạnh đó, một số slogan phổ biến hiện nay như “chuyên toán chất nhất quả đất”, “chuyên toán phải biết giao hoán”, …

Chuyên Toán - nơi niềm đam mê tỏa sáng

Niềm đam mê ở đây được thể hiện từ phong cách học tập và làm việc của dân chuyên Toán, điều này thể hiện qua slogan đậm chất “tự nhiên”.

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba dân Toán

Đây là một trong những slogan ấn tượng nhất được nhiều tập thể lớp sử dụng để in áo thun. Câu này được biến tấu từ câu: “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Duy nhất tình yêu con số

Con số là một trong những biểu tượng cho toán học, vì vậy không quá ngạc nhiên khi các tập thể chuyên toán luôn sử dụng dạng slogan này. Slogan thể hiện được tình yêu của các bạn dành cho toán học, thể hiện được niềm đam mê vô bờ bến đối với các con số, đồ thị, khối hình,...

Toán số 2 - không môn nào số 1

Đây cũng là một trong số các slogan thể hiện niềm đam mê, tình yêu toán học của các bạn chuyên Toán.

Vượt gian nan - đập tan thách thức

Đây là slogan mang ý nghĩa rằng: Những con số, đồ thị, hình khối,... không bao giờ làm nản lòng những “chiến binh chuyên Toán”. Dù có khó khăn đến đâu, đã là dân chuyên thì không hề nao núng, quyết đập tan mọi thách thức của một chuỗi những quy tắc cứng nhắc.

Chuyên toán - chơi ngày cày đêm

Đối với lớp chuyên toán, hầu hết các bạn tập trung học tập và làm việc vào đêm khuya khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ. Vì vậy, không lấy làm ngạc nhiên khi hiện nay nổi lên slogan: “chuyên toán - chơi ngày học đêm” nổi lên trong dân toán.

Học hết mình - chơi nhiệt tình

Đây là mẫu slogan không chỉ nổi bật đối với lớp chuyên toán mà nó còn hiện diện trong hầu hết các tập thể hiện nay. Bên cạnh học hành chăm chỉ, các bạn vẫn cứ chơi nhiệt tình, quẩy hết mình để “không đánh rơi tuổi trẻ, không đánh rơi thanh xuân” một cách lãng phí.

Chuyên Toán - phong cách thoáng

Điều này không đồng nghĩa với việc lơ là học tập mà nó thể hiện được tính cách của “dân tự nhiên”.

2. Những lưu ý khi thiết kế slogan cho áo lớp chuyên toán

Để có được những câu slogan áo lớp chuyên Toán độc đáo, ấn tượng và truyền tải được thông điệp một cách rõ ràng nhất, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Thứ nhất, slogan cần ngắn gọn, súc tích

Một câu slogan quá dài lại khiến người nhìn mất thời gian để đọc và đôi khi lại mờ nhạt, khó hiểu, lại khiến bố cục áo lớp mất đi vẻ đẹp hài hòa. Chính vì thế, khi thiết kế áo lớp, bạn cần đầu tư một câu slogan thật ngắn gọn, súc tích sẽ giúp người đối diện dễ đọc, dễ hiểu và dễ nhớ.

Thứ hai, nội dung của slogan phải có ý nghĩa.

Slogan là tiếng nói chung của một tập thể, mang những nét đặc trưng riêng biệt cho tập thể bạn, vì vậy bạn cần thiết kế slogan có ý nghĩa để truyền tải thông điệp đến mọi người. Một slogan dù vần điệu đến đâu thì cũng không thể ấn tượng nếu chúng không có ý nghĩa.

Nội dung slogan phù hợp, văn minh

Nội dung slogan phải phù hợp, có văn hóa, không sử dụng những câu slogan mang ý nghĩa không tốt đẹp, có nội dung mang tính đồi trụy hay liên quan đến chính trị quốc gia.

Trên đây là tổng hợp những mẫu câu slogan áo lớp chuyên toán độc đáo, mới lạ. Đồng phục Tuệ Mẫn hy vọng với những thông tin trên, bạn và cả lớp sẽ có thêm những ý tưởng độc đáo và lựa chọn được một câu slogan thật hay và ý nghĩa, truyền tải thông điệp đến mọi người. [/tintuc]

 

 


BACK TO TOP