Hôm nay :

Hotline: 1900636120 - 0972396247


Đối tác

  • Vietcombank
  • Young chain
  • master card
  • vietcombank
  • vietinbank
  • bidvbank
  • Thế giới cửa
  • Long Jing
  • sacombank
  • eximbank
  • scbbank
  • scbbank
  • vietcapitalbank
Đồng phục Bình Dương Đồng phục giá rẽ Đồng phục áo thun Đồng phục công sở Quà tặng cho doanh nghiệp Kính mắt thời trang Thời trang giá sĩ

                                                        
[tintuc]Một số phần mềm thiết kế logo áo lớp online đẹp

Nếu bạn là người vừa đam mê đồ họa, vừa là tín đồ thời trang, hoặc đôi khi đơn giản chỉ là muốn tạo cho bạn một bộ đồng phục với thiết kế mang dấu ấn cá nhân riêng, thì chắc hẳn không thể thiếu sự đồng hành của các phần mềm thiết kế đồng phục online. Hãy cùng đồng phục Tuệ Mẫn điểm qua một số phần mềm hỗ trợ thiết kế:

1. Phần mềm Bluecotton

Bluecotton là phần mềm thiết kế logo áo lớp online đơn giản, dễ sử dụng với sự đa dạng về icon, hình ảnh và font chữ,...

Tuy nhiên, trên thực tế thì phần mềm online này chỉ có thể hỗ trợ bạn thiết kế những mẫu logo, mẫu áo đơn giản, không cầu kỳ phức tạp. Đây được xem là một hạn chế đáng mà phần mềm này mang lại cho người sử dụng.

 2. Phần mềm Uberprints

Uberprints là phần mềm thiết kế logo áo lớp được ưa chuộng hiện nay bởi phong cách hiện đại mà nó mang lại. Phần mềm UberPrints có kho hình ảnh đa dạng về chủ đề. Đặc biệt, với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo mẫu logo phù hợp và ý nghĩa nhất cho nhóm mình mà không e ngại việc đụng hàng.

3. Phần mềm SpreadShirt

SpreadShirt là phần mềm thiết kế logo áo lớp rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các hội nhóm, câu lạc bộ…. SpreadShirt rất dễ sử dụng và có thể trích xuất ra file lưu trong máy hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội phổ biến.

4. Phần mềm CustomInk

CustomInk sở hữu thư viện hình ảnh phong phú với nhiều thể loại đặc sắc. Với CustomInk, các bạn dễ dàng chọn màu áo, chèn chữ, chèn hình ảnh, di chuyển, phóng to, thu nhỏ kích thước các bức ảnh chèn vào áo….

5. Phần mềm Aoin.vn

Aoin.vn là phần mềm thiết kế logo áo lớp online khá thông minh và chi tiết với nhiều họa tiết cho các bạn trẻ lựa chọn. Đây là một trong hai phần mềm thiết kế logo áo lớp online Việt Nam nhận được sự ưa chuộng và tin dùng từ phía khách hàng.

6. Phần mềm Threadless

Nổi bật nhất trong các website chuyên thiết kế logo áo lớp online chính là Threadless. Ở Threadless có một cộng đồng mạng và một chuỗi các bước kích thích thiết kế rất đẳng cấp và toàn diện.

Điểm nhấn của web này là sau khi thiết kế, bạn có thể lưu bản thiết kế của mình vào máy, xuất ra file hoặc thậm chí có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội khác.

7. Phần mềm Gecko

Gecko chính là website thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam có phần mềm thiết kế logo áo lớp. Với ưu điểm nổi bật là sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng, tùy chỉnh các lựa chọn trên thanh công cụ, tiện ích, đơn giản.  Vì vậy, với ứng dụng công nghệ hiện đại này và kết nối mạng ổn định là bạn có thể tự tay mình thiết kế logo ấn tượng nhất để bật lên thông điệp muốn truyền tải đến mọi người.

 8. Phần mềm Jeta Logo Designer

Phần mềm thiết kế logo áo lớp online miễn phí Jeta Logo Designer nhận được sự tin tưởng từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Jeta Logo Designer được tích hợp hơn 5000 biểu tượng khác nhau, cùng với 400 mẫu logo thiết kế sẵn cực chuyên nghiệp, 200 phong cách sắp xếp,...  giúp bạn có thể thiên biến vạn hóa một cách linh hoạt.

Đặc biệt, phần mềm Jeta Logo Designer còn cho phép bạn dễ dàng xuất các file vector để sử dụng vào việc in ấn khá tiện lợi và dễ dàng.

9. Phần mềm Online Logo Maker

Phần mềm Online Logo Maker linh hoạt trong thay đổi font chữ, layout, màu sắc chữ, kích thước chữ, hệ thống biểu tượng và hình ảnh hiển thị,... Đây là một trong những phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và ưng ý trong quá trình sử dụng.
10. Phần mềm Logo Ease

Phần mềm Logo Ease là một phần mềm trực tuyến ,giúp bạn dễ dàng tạo ra các mẫu thiết kế logo của web hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm này có tích hợp đa dạng hình ảnh và font chữ khác nhau, bạn cũng có thể đổi layout thiết kế, màu sắc chữ theo sở thích của mình. Sau khi thực hiện các thao tác thiết kế logo online trên phần mềm Logo Ease bạn có thể nhanh chóng lưu lại các mẫu thiết kế logo của mình dưới nhiều định dạng khác nhau như JPG, TIFF, EPS và PNG.

Với logo áo lớp, bạn cần lưu ý đến những đặc trưng riêng của chúng để đảm bảo được hình ảnh logo đẹp nhất, ấn tượng nhất. Bên cạnh việc chú trọng đến kích thước, vị trí đặt logo (thông thường bạn có thể thấy vị trí logo thường được đặt là bên trái áo - là nơi dễ được ánh nhìn bắt đến đầu tiên, nên sự ghi nhớ và ấn tượng sẽ tốt hơn) thì bạn cần sự hài hòa giữa màu sắc, chi tiết nhỏ,... trong quá trình thiết kế logo. Chúng tôi hy vọng với những thông tin về phần mềm thiết kế logo áo lớp online ở bài viết trên, bạn đọc là khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về ứng dụng công nghệ hiện đại này, và có sự chọn lựa phần mềm, dụng cụ thiết kế phù hợp nhất, để cho ra đời mẫu logo ấn tượng, thu hút người xem.[/tintuc]

 

BACK TO TOP